Logo CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN QUÝ DẦN - Thiết bị điện Quý Dần

Tin nội bộ

Tham dự hội nghị khách hàng Công ty Cadivi 12-14/5/2023

Chương trình Hội nghị khách hàng là một sự kiện thường niên mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng để CADIVI có dịp gặp gỡ,tri ân các quý đại lý, khách hàng thân thiết trên toàn quốc của CADIVI đã đồng hành, chung tay cho sự lớn mạnh của thương hiệu dây cáp điện CADIVI. Năm nay, hội nghị được tổ chức tại FLC Halong Bay Golf & Luxury Resorts, một khu resort có quy mô lớn bậc nhất tại thành phố Hạ Long-tỉnh Quảng Ninh.

Với chủ đề: “Đồng hành cùng CADIVI phát triển bền vững”, Hội nghị Khách hàng năm 2023 của CADIVI là dịp để Công ty cùng với khách hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong năm 2022 mà CADIVI đã nỗ lực để đạt được, đồng thời cũng là dịp để công ty và khách hàng cùng nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức còn lại trong năm 2023, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp.

Tại hội nghị này, Công ty cũng muốn nói lời tri ân với khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua, đây cũng là cơ hội giao lưu lớn giữa nhà sản xuất và khách hàng. Trên cơ sở đó các bên sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý đại lý đã cống hiến, nỗ lực tận tâm, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của CADIVI, nhân dịp này, công ty CADIVI đã trao tặng cúp và bảng vinh danh cho các nhà phân phối đạt danh hiệu:

  • Top 5 NPP xuất sắc nhất miền Bắc năm 2022.
  • Top 5 NPP xuất sắc nhất miền Trung năm 2022.
  • Top 10 NPP xuất sắc nhất miền Nam năm 2022
  • Và danh hiệu “Top 3 NPP xuất sắc Toàn Quốc năm 2022” : Công ty Thiết bị điện Quý Dần được vinh dự là 1 trong 3 nhà phân phối được Công ty, Quý khách hàng tin dùng và đánh giá cao trong suốt thời gian qua.
Công ty TNHH Thiết Bị Điện Quý Dần được vinh dự danh hiệu "Top 3 NPP xuất sắc Toàn Quốc năm 2022” là niềm tin lớn của Quý Khách hàng luôn tin tưởng, đồng hành cùng Công ty thiết bị điện Quý Dần trong suốt năm qua. 


(Trích dẫn theo Cadivi)

Bài viết cùng chuyên mục
2402/2023
THiết bị điên Quý Dần hân hạnh phục vụ công trình tòa nhà Quốc Hội Lào
Tin nội bộ
THiết bị điên Quý Dần hân hạnh phục vụ công trình tòa nhà Quốc Hội Lào

Vừa qua, công ty CADIVI đã thực hiện xuất khẩu thành công lô hàng cáp điện sang thủ đô Vientiane, Lào (thông qua công ty TNHH Thiết bị điện Quý Dần ) để sử dụng tại công trình tòa nhà Quốc hội mới của nước cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Xem tiếp

2402/2023
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tập đoàn Đất Xanh
Tin nội bộ
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tập đoàn Đất Xanh

Tập đoàn Đất Xanh ưu tiên lựa cho những nhà cung cấp vật liệu, tư vấn thiết kế, thầu xây dựng, và đội ngũ tư vấn quản lý dự án có uy tín chất lượng hàng đầu trong và ngoài nước để cùng tạo ra những sản phẩm an toàn, phù hợp thị hiếu thị trường.

Xem tiếp

2302/2023
Thiết bị điện Quý Dần  tổ chức Du lịch Nha trang cho CBCNV hàng năm
Tin nội bộ
Thiết bị điện Quý Dần tổ chức Du lịch Nha trang cho CBCNV hàng năm

Công ty Thiết bị điện Quý Dần tổ chức nghỉ dưỡng cho CBCNV là tri ân các anh chị đã cùng đồng hành công ty trong thời gian dài.

Xem tiếp

2302/2023
Hội nghị khách hàng – Nha Trang
Tin nội bộ
Hội nghị khách hàng – Nha Trang

Chương trình Hội nghị khách hàng là một sự kiện thường niên mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng để CADIVI có dịp gặp gỡ, tri ân các đại lý, đối tác, khách hàng thân thiết

Xem tiếp

Hỗ trợ khách hàngChat với chúng tôi qua ZaloChat với chúng tôi qua Zalo